van xả nước tự động, người bảo vệ tốt nhất.

Hàng năm có biết bao vụ cháy nhà thảm khốc gây ra thương tâm. Thế nhưng công tác phòng cháy chữa cháy vẫn chưa bao giờ được đề cao ở những khu vực như thế này. Phải chăng người dân còn thiếu hiểu biết hay họ đang thờ ơ trước sự sống của mình.

img_1636

bonphat.com – 4phat.vn

Để nâng cao ý thức và phòng tránh cháy nổ. Ngay từ khi xây dựng các nhà đầu tư đã lắp thêm một thiết bị van xả nước tự động ad402-04. Thiết bị này có chức năng như một người canh gác, phát hiện và xử lý sự cố chập cháy.

Cụ thể phương thức hoạt động của nó là khi có sự cố chập cháy xảy ra, bộ cảm biến trong nó sẽ phát hiện và báo ngay cho khu vực quản lý trung tâm, đồng thời van tự động xả nước để khống chế ngọn lửa.

Đặc tính của van là tự động cảm biến sự cố, khoanh vùng và xả nước xử lý. Chính vì thế mà nó có tính cơ động rất cao, xử lý nhanh gọn, an toàn. Nó thường được lắp cho các khu dễ xảy ra hỏa hoạn, các khu cao tầng, nhà trung cư, những nơi khó kiểm soát.

Hiện tại van xả nước tự động đang được cung cấp bởi công ty BỐN PHÁT. Đây là một công ty chuyên cung cấp thiết bị, vật tư công nghiệp tại Hà Nội uy tín và chất lượng. Đến với BỐN PHÁT bạn sẽ cảm thấy sự thân thiết, tin tưởng mà con người nơi đây mang lại. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn là những sản phẩm chính hãng, chất lượng, giấy tờ đầy đủ.

Hãy đến với Công ty BỐN PHÁT ngay hôm nay để được phục vụ tốt nhất.

1 thoughts on “van xả nước tự động, người bảo vệ tốt nhất.

  1. Pingback: báo giá van cổng amg. – bonphat.com – Uy tín tạo ra thương hiệu

Bình luận về bài viết này