báo giá van cổng amg.

Bạn cần báo giá van cổng amg, nhưng bạn chưa biết tìm điến địa chỉ nào uy tín, đảm bảo. Hãy đến với công ty BỐN PHÁT – một công ty chuyên cung cấp các thiết bị, vật tư toàn quốc. Đến với chúng tôi đảm bảo bạn sẽ tìm được thứ mình cần.

van-cong-amg

bonphat.com – 4phat.vn

Công ty BỐN PHÁT là một công ty ra đời với mục đích cung cấp các sản phẩm chất lượng, uy tín cho người tiêu dùng. Phương châm làm việc của chúng tôi luôn là “uy tín tạo lên thương hiệu”, đó cũng là kim chỉ nam soi đường cho chúng tôi tiến lên. Chính vì thế khách hàng khi đến với BỐN PHÁT đều có cảm giác như đang quay về chính ngôi nhà của mình.

Van cổng amg là một sản phẩm có cấu tạo là chất liệu gang dẻo, đúc thành một khối chắc chắn để đảm bảo van có thể chịu được áp lực tác dụng lên nó. Ngoài ra cũng là để van có thể chịu được nền nhiệt của môi trường làm việc bởi chất liệu gang có độ tản nhiệt tốt và đàn hồi cao.

Bên trong van là tấm kim loại còn được gọi là cửa van. Đây cũng là thiết bị quan trọng nhất của van bởi nó là nơi trực tiếp kiểm soát và điều tiết dòng chảy.

Bên ngoài van được bao phủ một lớp sơn chống gỉ, lớp sơn này giúp van hoạt động được trong nhiều môi trường và tăng cường tuổi thọ cho van.

Một số thông  số của van:

Thân van: Gang dẻo hoặc gang xám.

Đĩa van: Gang dẻo bọc cao su

Tiêu chuẩn bích: DIN, BS.

Trục van: Thép không gỉ

Các cỡ:  Từ DN50 đến DN600

Dùng cho: Nước sạch, thước thải…

Xuất xứ: Đan Mạch, Malaysia…

Cách lắp van cổng vào đường ống cũng khá đơn giản bởi trên thân van đã có sẵn các lỗ để lắp các bulon, ốc vịt nhằm cố định van chắc chắn với đường ống. giữa đường ống và van được gắn thêm các goăng làm kín để tránh hiện tượng rò rỉ có thể xảy ra.

Van cổng amg thường được ứng dụng trong các nhà máy xử lý nước và nước thải, hệ thống thủy lực…

>>xem thêm: tầm quan trọng của van xả nước tự động

Bình luận về bài viết này