Duy trì nguồn nước ổn định tại các khu trung cư.

Khu trung cư, cao tầng thường phải có một hệ thống duy trì nguồn nước, đảm bảo các tầng đểu phải có nguồn nước ổn định. Để làm được điều đó người ta đã thiết kế một hệ thống máy bơm cung cấp nước từ dưới đất lên trên.

tai-xuong-10

4phat.vn – bonphat.com

Hệ thống này khá tiện lợi, tuy nhiên nó lại có một vấn đề khiến người ta phải đau đầu giải quyết, đó là vấn đế cắt điện đột ngột. Sự cắt điện đột ngột sẽ đe dọa tới hệ thống bơm nước bởi hiện tượng búa nước có thể xảy ra.

Hiện tượng búa nước là hiện tượng dòng chảy dồn ngược từ trên cao dội lại máy bơm khi có sự cố giảm áp suất đột ngột xảy ra (sự cố mất điện khiến máy bơm ngừng chạy). Hiện tượng này sẽ khiến các máy bơm gặp nguy hiểm và có thể dẫn đến hỏng hóc. Trong khi đó không ai có thể kiểm soát được vấn đề cắt điện để có thể bổ xung nguồn điện kịp thời. Chính vì thế mà búa nước giảm chấn đã được sinh ra để kiểm soát hiện tượng búa nước.

Búa nước giảm chấn là một thiết bị có công dụng ngăn chặn hiện tượng búa nước tác động tới các máy bơm. Nó thường được lắp sau các máy bơm, khi có sự cố búa nước xảy ra, dòng chảy dội ngược sẽ tác động vào búa nước giảm chấn, và từ từ được búa nước giảm chấn điều hòa áp lực khiến nó trở về nguồn nước bình thường.

Công dụng của thiết bị búa nước giảm chấn thật tuyệt vời phải không mọi người. Để mua sản phẩm này cho hệ thống của bạn xin vui lòng liên hệ với công ty BỐN PHÁT theo số điện thoại bên phải màn hình. Hoặc truy cập website 4phat.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

>>xem thêm: van xả nước tự động ad40204 / máy thổi khí dargang

Bình luận về bài viết này